KHOÁ HỌC: KỸ NĂNG TỔ CHỨC VÀ ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP
- Người viết: Huyền (admin) lúc
- Đào tạo doanh nghiệp
- - 0 Bình luận
Nội dung khoá học:
- Tổ chức cuộc họp với mục tiêu rõ ràng và hiệu quả: Giảm thời gian họp trung bình xuống 20%, tăng hiệu quả ra quyết định lên 30%.
- Đảm bảo sự tham gia tích cực của mọi thành viên: Tăng cường mức độ tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc họp lên 40%.
- Giải quyết vấn đề ngay tại cuộc họp: Đảm bảo 70% các vấn đề được giải quyết ngay trong quá trình họp.
- Theo dõi và đo lường hiệu quả cuộc họp: Sử dụng công cụ đánh giá để đảm bảo 90% mục tiêu cuộc họp được hoàn thành.
Lợi ích khoá học:
Học viên sẽ biết cách tổ chức và điều hành các cuộc họp chuyên nghiệp, tăng cường sự tham gia của mọi người và đưa ra quyết định hiệu quả
Dịch
Viết bình luận