Được hỗ trợ bởi Dịch
KHOÁ HỌC: KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT VỚI KHÁCH HÀNG

KHOÁ HỌC: KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT VỚI KHÁCH HÀNG

Nội dung khoá học: 

  • Giải quyết xung đột một cách nhanh chóng và hiệu quả: Đảm bảo 90% các khiếu nại khách hàng được giải quyết trong thời gian ngắn.
  • Cải thiện mối quan hệ khách hàng: Nâng cao 25% mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi tương tác.
  • Xây dựng kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả: Tăng khả năng lắng nghe khách hàng lên 35%, giảm thiểu xung đột từ gốc rễ.
  • Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng: Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại và duy trì hợp tác thêm 20%.
 
Lợi ích khoá học:
Học viên sẽ học cách giải quyết xung đột với khách hàng một cách chuyên nghiệp, giữ vững mối quan hệ hợp tác và tạo ấn tượng tích cực.
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.